ผู้ติดตาม

บ้านสบายใจ^^

When you serious,we're uneasy. But when you smile,we're pleasedly very much.....

วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2553

บทความดีๆของคำว่ารัก

เราใส่นาฬิกามือซ้าย..ที่ใส่มือซ้ายเพราะถนัดขวา..ยกมือซ้ายขึ้นมาดูเวลาได้ง่าย

แต่ถึงมีนาฬิกาเราก็ชอบไปสายอยู่ดี..นาฬิกาก็แค่บอกเวลา... ไม่ได้ทำให้เราไปเร็วขึ้น
คิดดูแล้ว... หัวใจก็อยู่ทางซ้ายเหมือนกัน..บางทีเราก็คิดนะ... ว่าอวัยวะในร่างกายที่มี 2 ชิ้นจะอยู่สองข้าง

อย่างแขน, ขา, ลูกกะตาทำนองนั้ น...แล้วที่มีชิ้นเดียว... ก็แสดงความโดดของมันอย่างจมูก, สะดือก็อยู่ตรงกลาง... ประมาณนั้น



แล้วทำไม... หัวใจถึงเอียงซ้ายล่ะ?บางทีเราก็คิดว่า... ที่เป็นงั้นก็เพราะใครบางคนอยากเตือนให้เรารู้ว่า ...

หัวใจเราไม่หนักแน่นพอจะอยู่ตรงกลางแล้วก็ไม่มีมากพอจะแบ่งเป็นสองด้วยเหมือนกัน

4 ความคิดเห็น: